RFID Card

RFID ย่อมาจาก Radio Frequency Identification 

บัตร RFID (บัตรอาร์เอฟไอดี) หรือ บัตรสมาร์ทการ์ด (Smart Card) หมายถึง บัตรที่มีหน่วยความจุภายในตัว (Memory Chip) ซึ่งในปัจจุบัน บัตร RFID (บัตรอาร์เอฟไอดี) หรือ บัตรสมาร์ทการ์ด ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในระบบงานต่าง ๆ เนื่องจากสามารถช่วยให้งานสะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากขึ้น 

สำหรับบัตร RFID (บัตรอาร์เอฟไอดี) ของเรานั้นจะมีความหนา 0.8 mm. ซึ่งเป็นความหนา Standard ตามมาตรฐาน ISO ที่มักจะเห็นได้โดยทั่วไปเช่น บัตร ATM บัตรพนักงานที่ใช้ภายในองค์กรเป็นต้น บัตร RFID แบ่งออกเป็น 3 คลื่นความถี่ด้วยกันคือ บัตร LF (125 Khz.), บัตร HF (13.56 Mhz.), บัตร UHF (920-925 Mhz) และ บัตร Dual คือ บัตร RFID ที่มี 2 คลื่นความถี่ในบัตรเดียวกันลูกค้าสามารถดูรายละเอียดบัตร RFID แต่ละคลื่นความถี่ได้ตามด้านล่าง หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-136-9171-4 และ line : @Smartidentify


  • นอกเหนือจากกระเป๋าสตางค์ RFID ที่ช่วยป้องกันการโจรกรรมข้อมูลจากบัตรของคุณแล้ว ณ ปัจจุบัน ยังมีสิ่งที่เรียกว่าบัตร RFID Blocking Card ที่ ช่วยป้องกันการโจรกรรมข้อมูลที่ง่ายขึ้นและสะ...

  • นอกจากบัตร RFID และ บัตรสมาร์ทการ์ด ทางบริษัทยังจัดจำหน่ายบัตรพลาสติก บัตร PVC แบบไม่มีชิป ซึ่งบัตรพลาสติกของเรานั้นมีความหนาที่แตกต่างกันคือ 0.3 mm., 0.5 mm. และ 0.76 mm.เพื่อให้ท...

  • บัตรสมาร์ทการ์ดที่ให้ความรู้สึกแตกต่างจากบัตรปกติทั่วไป ตัวบัตรทำด้วยไม้ ให้ความสวยงาม และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะแบบ Exclusive ที่ใครเห็นต้องร้อง ว้าว! สนใจติดต่อมาได้ที่เบอร์ 02...
Visitors: 367,601