รับพิมพ์บัตรสมาร์ทการ์ด และ บัตรพลาสติกทั่วไป

ถ้าคุณต้องการพิมพ์บัตร สำหรับใช้ภายในองค์กรของคุณ

ไม่ว่าจะเป็น บัตรนักเรียน, บัตรพนักงาน, บัตรจอดรถ ตามอาคารสำนักงาน หรือ ศูนย์การค้า, บัตรเข้าออกอาคาร, บัตรเข้าออกพนักงาน, บัตรสะสมแต้ม, บัตรสมาชิก, บัตรเติมเงิน เป็นต้น เราสามารถจบให้คุณได้ภายในที่เดียว ทั้งเรื่องงานออกแบบ และงานพิมพ์บัตร เรามีบริการพิมพ์บัตร pvc แบบมี chip และ no chip บัตรพลาสติกทั่วไป ด้วยมาตราฐานการพิมพ์คุณภาพสูงด้วยระบบ Offset พิมพ์ 4 สี สวยงาม คมชัด ในราคาที่ย่อมเยา หรือจะเป็นระบบการพิมพ์แบบ Thermal สำหรับลูกค้าที่ต้องงานพิมพ์บัตรในจำนวนที่ไม่มาก และทางเราสามารถรับพิมพ์บัตรด้วยลูกเล่นแบบต่างๆ เช่น Hot stamping foil, Emboss, พิมพ์บัตรพร้อมพิมพ์ Running number, Sport UV หรือ อื่นๆ ตามงานดีไซน์ของลูกค้า นอกจากงานพิมบัตรแล้วเรามี สายคล้องคอ กรอบบัตรพนักงาน จำหน่ายอีกด้วย 

รับประกันคุณภาพ และความพอใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รายละเอียดงานพิมพ์บัตรสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-136-9171-4 หรือ Line : @smartidentify

รับพิมพ์บัตรสมาชิก บัตรที่ยืนยันการเป็นสมาชิกของสถานบริการ เช่น fitness ถือว่าเป็นเครื่องมือทำการตลาดอย่างหนึ่งที่ช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่าและช่วยดึงดูดให้ลูกค้าใหม่ให้ตัดสินใจใช้บริการมากขึ้น
รับทำบัตรพนักงาน บัตรนักเรียน บัตรนักศึกษา บัตรพิมพ์รับประกันคุณภาพ พร้อมสายคล้องบัตรและซองใส่บัตร พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ
รับทำบัตรประเภท access control บัตรสำหรับควบคุมการเข้า-ออกสถานที่ เช่น บัตรจอดรถ บัตรเข้า-ออกคอนโด บัตร visitor บัตรโรงแรม เป็นต้น
รับพิมพ์บัตรสมาร์ทการ์ด บัตรพลาสติกทั่วไปเพื่อใช้เป็น บัตรพนักงาน บัตรจอดรถ บัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้ม บัตรเข้า-ออกสถานที่ เป็นต้น รับประกันคุณภาพ จัดส่งทั่วประเทศ

ผลงานงานพิมพ์บัตรของเรา

ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จึงทำให้เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ เอกชน รวมทั้งสถานศึกษาทั่วประเทศ

option เสริมสำหรับงานพิมพ์

นอกจากงานพิมพ์ทั่วไปแบบพิมพ์บัตร 4 สีหน้า-หลังแล้ว ทางเราสามารถรับพิมพ์บัตรด้วยลูกเล่นแบบต่างๆ เช่น Hot stamping foil, Emboss, พิมพ์บัตรพร้อมพิมพ์ Running number, Sport UV หรือ อื่นๆ ตามงานดีไซน์ของลูกค้า

 We do the best for your card image ! 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 367,454