RFID Reader

RFID Reader หรือเครื่องอ่าน RFID มีหน้าที่เพื่อรับ-ส่งสัญญาณกับ RFID Tag ซึ่งจะเปลี่ยนคลื่นความถี่วิทยุจาก RFID Tag ให้ไปอยู่ในรูปแบบที่คอมพิวเตอร์สามารถอ่านข้อมูลได้ RFID Reader นั้นมีอยู่หลายประเภทแตกต่างกันไป เช่น เรื่องของขนาดเครื่องอ่าน RFID เรื่องของคลื่นความถี่ (LF, HF, UHF) เรื่องของเสาอากาศสัญญาณ (Antenna) เป็นต้น ดังนั้นเราควรเลือก RFID Reader ให้ตรงกับจุดประสงค์กับการใช้งานเพื่อให้ RFID Reader หรือเครื่องอ่าน RFID ทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นเอง 

สมาร์ท ไอเดนทิฟาย จำกัด ของเรานั้นมี RFID Reader อยู่หลายประเภทในการใช้งานด้วยกัน เช่น เครื่องอ่าน RFID ขนาดเล็กตั้งโต๊ะได้ที่เรียกว่า RFID Desktop Reader, RFID Integrated Reader เครื่องอ่าน RFID ที่มีเสาอากาศสัญญาณภายในตัวสำหรับใช้ในพื้นที่ไม่กว้างมากนัก หรือจะเป็นเครื่องอ่าน RFID แบบพกพา (RFID Handheld Reader) ดังนั้นมั่นใจได้ว่าเรามี RFID Reader ให้คุณได้เลือกใช้งานให้ตรงกับงานของคุณได้อย่างแน่นอน และสำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องข้อมูลรายละเอียดของ RFID Reader เพิ่มเติม เรายินดีให้คำปรึกษาโดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี ติดต่อเรา Tel.02-136-9171-4 หรือ Line : @Smartidentify


  • RFID Reader ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาพิเศษ เพื่อให้ตอบโจทย์ Solution ต่าง ๆ ที่จะนำไปใช้งาน เช่น เครื่องอ่าน RFID สำหรับติดตั้งกับมือถือ หรือ เครื่อวอ่าน RFID แบบฝังโต๊ะ เพื่อให้ลูกค้านำไป...
Visitors: 367,572