RFID Label & RFID Tag

RFID Tag คืออุปกรณ์ RFID ที่มี Chip และเสาอากาศอยู่ภายในตัวเพื่อใช้ติดกับตัวสินค้าหรือทรัพย์สินเพื่อใช้รับ-ส่งข้อมูลกับ RFID Reader ผ่านทางคลื่นความถี่วิทยุ ซึ่ง RFID Tag แต่ละประเภทนั้นมีคุณสมบัติและการใช้งานที่แตกต่างกันรวมถึงเรื่องราคาด้วย ในการเลือกใช้งาน RFID Tag นั้นเราควรต้องรู้ว่าวัสดุของสินค้าหรือทรัพย์สินเหล่านั้นเป็นวัสดุประเภทอะไร ถ้าสินค้าหรือทรัพย์สินเป็นกล่องกระดาษ ชิ้นงานพลาสติก สามารถใช้ RFID Label Tag ได้ แต่ถ้าหากชิ้นงานหรือสินค้าเป็นวัสดุประเภทเหล็กหรือโลหะต้องใช้เป็น RFID Metal Tag เท่านั้น เพราะถ้าเรานำ Label Tag ไปติดกับวัสดุที่เป็นเหล็กหรือโลหะก็จะไม่สามารถใช้งานได้เพราะ Label Tag ถูกออกแบบมาเพื่อให้ติดกับวัสดุที่เป็นกระดาษหรือพลาสติกเท่านั้น

สมาร์ท ไอเดนทิฟาย จำกัด ของเรานั้นมี RFID Tag อยู่หลายประเภทและหลายขนาด เพื่อให้คุณได้เลือกใช้งานให้เหมาะสมกับงานของคุณ และสำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องข้อมูลรายละเอียดของ RFID Reader เพิ่มเติม เรายินดีให้คำปรึกษาโดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี ติดต่อเรา Tel.02-136-9171-4 หรือ Line : @Smartidentify


  • RFID Labelเป็นแท็ก RFID ที่มีราคา ถูกที่สุด ส่วนใหญ่ ใช้ได้ครั้งเดียว เนื่องจากหากลอกออก อาจทำให้เกิดความเสียหายกับตัว Chip ด้านในได้ RFID Label Tag มีขนาดให้เลือกหลายขนาดขึ้นอยู่ก...

  • โดยปกติแล้วคุณลักษณะทั่วไปของ RFID Tag คลื่นความถี่สูงยิ่ง (900 Mhz.) หรือ UHF Tag เมื่อนำไปติดกับวัสดุที่เป็นโลหะ หรือ วัสดุที่บรรจุน้ำ จะไม่สามารถอ่านค่าแท็กได้ เนื่องจากถูกรบกวน...

  • RFID Laundry Tag คือแท็ก RFID ที่สามารถ ทนต่อการซักล้าง, ทนต่อความร้อนในการรีด และสามารถ เย็บติดกับเสื้อผ้าได้ RFID Laundry Tag มักถูกนำมาใช้ในการตรวจนับสินค้า หรือ นับจำนวนครั้งใน...

  • RFID Windshild Tag คือแท็ก RFID ที่ใช้สำหรับ ติดกระจกรถยนต์ เป็นแท็กที่ถูกออกแบบมาเพื่อขยายสัญญาณให้ดีขึ้นเมื่อติดเข้ากับกระจกรถยนต์ ในRFID Windshild Tag บางรุ่น Chip จะถูกเคลือบด้...

  • RFID Tool Tag คือ แท็กคลื่นความถี่UHF แบบ Anti Metal Tag ที่มีขนาดเล็ก สำหรับนำไป ติดที่เครื่องมือประเภทต่าง ๆ ทั้งเครื่องมือแพทย์ หรือ เครื่องมือของช่างซ่อมบำรุง เพื่อใช้ในการตรวจ...


  • High Temperature Tag คือ แท็ก RFID ที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานในสภาวะที่มีความร้อนสูง หรือ สำหรับงานที่ต้องการแท็กที่ สามารถทนความร้อนได้เกิน 100 องศาขึ้นไป เป็นแท็กที่มีราคาสูงกว่...

  • RFID Wristband คือแท็ก RFID ประเภทหนึ่งที่ออกแบบมาในรูปของสายรัดข้อมือ เพื่อใช้ในการสวมใส่ สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ตัวอย่างการใช้งาน RFID Wristband ที่นิยมใช้และพบเห็นไ...

  • UHF RFID Tagเป็น RFID Tag สำหรับออกแบบมาเพื่อใช้ในการติดตามเครื่องประดับ เช่น สร้อยทอง แหวนเพชร สร้อยข้อมือ ภายในร้านเครื่องประดับ หรือร้านขายทอง เป็นต้น ในรูปแบบอัตโนมัติUHF RFID ...

  • RFID Plants Tag คือ UHF Tag ที่ถูกออกแบบมาเพื่อนำไปติดกับต้นไม้หรือจะใส่ UHF Tag นั้นลงในกระถางต้นไม้ เพื่อใช้รวบรวมข้อมูลและวันที่ต่างๆ ของต้นไม้แต่ละต้นโดยทั่วไปแล้วคุณสมบัติของ ...

Visitors: 367,574